Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Đèn hồ bơi và các các chức năng chưa được biết đến của nó

Đèn hồ bơi là một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu ở các hồ hơi. Nó không chỉ giữ vai trò làm nhiệm vụ chiếu sáng đơn thuần mà còn bảo vệ sự an toàn cho những người trong gia đình. Đèn hồ bơi còn là vật dụng để trang trí, góp phần tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho bể bơi vào ban đêm.


Có nhiều loại đèn bể bơi khác nhau về mẫu mã, công xuất, kích thước, màu sắc , … nhưng nhìn chung tác dụng của chúng vẫn là để chiếu sáng và trang trí cho bể bơi giúp cho bể bơi lộng lẫy hơn vào ban đêm.

Các loại đèn bể bơi được làm từ những vật liệu cao cấp, có tuổi thọ cao, có khả năng chống thấm nước, chống bụi và chống được sự ăn mòn của các hóa chất sử lý nước bể bơi. 
Tùy thuộc vào mỗi bể bơi mà đèn được lắp đặt khác nhau. Nhiều đèn được lắp ở đáy hồ để tăng độ sáng cho bể bơi, có đèn được lắp ở thành của hồ bơi giúp cho việc khi úp mặt xuống bơi không bị lóa mắt, có đèn được lắp ở các góc cạnh để tăng độ chiếu sáng đền các góc hơn. 


Đèn bể bơi còn có tác dụng giúp xả stress sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Thử nghĩ mà xem, sau mỗi ngày làm việc căng thẳng khi ta hòa mình vào bể bơi, các màu sắc từ đèn bể bơi giúp ta thư giản hơn giảm được những áp lực từ công việc cũng như cuộc sống. 


Trên thị trường có nhiều loại đèn bể bơi khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu đèn LED bể bơi. Do có những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm khác nên loại đèn này được ưa chuộng hơn cả. Đèn LED bể bơi có thời gian hoạt động lên đến 30.000 giờ, các loại bóng khác thì chỉ có thời gian hoạt động là 5.000 - 10.000 giờ. Đèn LED bể bơi sáng được là do điện truyền qua các chất bán dẫn sinh ra ánh sáng, loại đèn này cực kì tiết kiệm điện và ít có các rủi ro như chập cháy, nổ, … Do có những ưu thế như vậy nên đèn LED được lựa chọn nhiều hơn so với các loại đèn khác trong các hồ bơi.

Đèn hồ bơi và các các chức năng chưa được biết đến của nó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích. Nếu bạn muốn thiết kế bể bơi hoặc mua thiết bị bể bơi hãy truy cập địa chỉ https://sites.google.com/view/bilicomiennam/

    Trả lờiXóa