Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Hướng dẫn chọn gạch ốp lát bể bơi vừa rẻ vừa sang

Một bể bơi đẹp và sang trọng thì gạch ốp lát bể bơi là không thể thiếu. Gạch ốp lát bể bơi có tác dụng kết vợp với nguồn ánh sáng tạo nên màu sắc cho bể bơi nếu nhìn từ xa. Để lựa chọn được gạch ốp lát bể bơi là không hề dễ dàng. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn gạch bể bơi mà các chuyên gia đã đưa đưa ra



Dự tính số tiền có thể bỏ ra

Điều đầu tiên cần làm là tính toán số tiền mà mình có thể bỏ ra để mua gạch ốp lát. Điều đó không hề làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn mà còn mang lại hiệu quả rất lớn. Tùy vào ngân sách đưa ra mà ta có thể tính toán hợp lý để lựa chọn gạch sao cho phù hợp tránh thừa hoặc thiếu gây lãng phí ngân sách. 

Vấn đề an toàn

Vấn đề an toàn cũng được đặt lên hàng đầu, phải đảm bảo rằng gạch bể bơi phải chống trơn trượt , xung quanh hồ bơi lúc nào cũng có nước nên việc trượt ngã do trơn là không tránh khỏi. Cần giảm thiểu tai nạn không mong muốn bằng cách lựa chọn những loại gạch chống trơn trượt và có độ bền cao để đảm bảo an toàn cho mọi người.



Chọn gạch có độ bền và màu men không phai theo thời gian

Hãy đầu tư loại gạch chất lượng tốt cho bể bơi vì đây là khu vực hoạt động nhiều và mạnh sẽ hay sảy ra việc nứt hoặc vỡ gạch. Nên sử dụng loại gạch độ bền cao và chất lượng tốt để tránh việc bị vỡ nứt dẫn đến phải thay nhiều lần gây lãng phí tiền của. Việc lựa chọn những loại gạch màu đẹp mắt cũng làm thu hút và gây được ấn tượng tốt cho khách đến bơi. 

Thiết kế của bể bơi

Nếu như bạn chọn bừa một loại gạch mà không quan tâm đến nó có phù hợp với hình dáng, kết cấu của hồ bơi hay không thì nó sẽ không thu hút và gây được ấn tượng đối với người đến bơi. Vì vậy khi thiết kế hồ bơi bạn cần chọn loại gạch ốp có màu sắc và kích thước khác nhau để tạo nên hiệu ứng ảo diệu gây bát mắt cho người đến bơi. Bên cạnh đó bạn có thể trang trí thêm cho các lối đi xung quanh hồ bơi bằng cách loại gạch ốp trang trang trí đẹp mắt gây ra sự thích thú và lôi cuốn người đến bơi.

Trên đây là những kinh nghiệm khi đi lựa chọn gạch bể bơi được các chuyên gia đưa gia. 


Hướng dẫn chọn gạch ốp lát bể bơi vừa rẻ vừa sang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét