Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Vợt rác bể bơi nông lòng chính hãng tại Hanteco

Vợt rác hay vợt rác nông lòng bể bơi là một trong những dụng cụ vệ sinh cần thiết trong các hồ bơi, có chức năng thu gom loại bỏ toàn bộ rác trên bề mặt nước hồ bơi nhanh chóng trước khi chúng làm ảnh hưởng tới nguồn nước.

Vợt rác bể bơi nông lòng chính hãng tại Hanteco

Đặc điểm của vợt rác nông lòng bể bơi


- Vợt rác bể bơi nông lòng được làm từ nhựa tổng hợp với độ cứng vừa phải, không quá giòn do vậy mà chịu được lựa tác động mạnh, màu sắc xanh dương bóng mịn không bong tróc lớp phủ bên ngoài, chống chịu cực tốt với hóa chất hồ bơi và ánh sáng ngoài trời, không bị ion hóa và tia UV.

Vợt rác bể bơi nông lòng


- Từng đường nét của khung vợt được thiết kế tỉ mỉ, cắt gọt các góc với độ nghiêng vừa phải tăng hiệu quả khi sử dụng, dễ dàng cho rác lọt vào nhất.
- Thiết bị vệ sinh vợt rác hồ bơi nông lòng được thiết kế chuyên dùng cho bể bơi khách sạn, bể bơi trong nhà… Vợt vớt rác bể bơi gắn với cây sào nhôm tạo thành một đồ dùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn mà bể bơi nên có.
Vợt rác nông lòng hồ bơi là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong các công trình hồ bơi. Có chức năng chính hỗ trợ bạn loại bỏ rác trong hồ bơi nhanh, hiệu quả.

Mua vợt rác chính hãng, chất lượng tốt tại Hanteco


Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh hồ bơi: robot vệ sinh tự động, chổi cọ, vợt rác hồ bơi,...chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Vợt rác bể bơi nông lòng chính hãng tại Hanteco


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn của quý khách hàng, tại Hanteco đã nhập khẩu trọn bộ các loại vợt rác hồ bơi chuyên dụng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tin xem thêm Chổi cọ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng

Các thiết bị vợt vớt rác được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Minder (Trung Quốc), Midas ( Đức),...

Ngoài cung cấp các thiết bị bể bơi, Hanteco còn tư vấn và thi công các công trình bể bơi, bể sục, phòng xông hơi, đài phun nước nghệ thuật,...trên khắp cả nước. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về  công ty qua thông tin dưới đây để biết chi tiết nhé.

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn
Trân trọng!

Vợt rác bể bơi nông lòng chính hãng tại Hanteco Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa