Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Bàn hút hồ bơi - Thiết bị vệ sinh chuyên dụng

Bộ bàn hút đáy hồ bơi có chức năng thực hiện xử lý hoàn toàn những cặn bẩn, rác thải, hay những vết bẩn cứng đầu xuất hiện tại khu vực đáy hồ bơi.

Thiết bị vệ sinh chuyên dụng


Một hồ bơi trong sạch thì trên bề mặt hay cả mặt đáy đều phải đảm bảo. Việc xử lý những cặn bẩn tại khu vực đáy hồ bơi góp phần giúp hoàn thiện hơn nữa chất lượng nguồn nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng bể bơi.


Về cấu tạo và cách thức lắp đặt bàn hút:  Một bàn hút vệ sinh có 2 khớp, 1 khớp nối với ống mềm và 1 khớp nối với sào nhôm trong đó 1 đầu ông mềm kết nối với bàn hút và 1 đầu kết nối với máy bơm.

Bàn hút hồ bơi - Thiết bị vệ sinh chuyên dụng


Khi được vận hành, những cặn bẩn dưới đáy hồ sẽ bị thiết bị hút vào. Sau đó ống mềm chuyển tới máy bơm, đưa tới bình lọc và bình lọc sẽ lọc cặn bẩn trước khi trả nước sạch về lại bể bơi.

Tin xem thêm: BỘ DỤNG CỤ VỆ SINH HỒ BƠI

Việc sử dụng thiết bị thực hiện vệ sinh hữu ích như bàn hút vệ sinh là cách để giải quyết vấn đề làm sạch không gian hồ bơi tại mỗi công trình. Khi vệ sinh là yêu cầu quan trọng cần được đảm bảo mà chi phí cho nhân công gây hao tốn thời gian, công sức mà vẫn không đạt được hiệu quả như ý.

Bàn hút hồ bơi - Thiết bị vệ sinh chuyên dụng


Thay vào đó, sử dụng thiết bị có thiết kế hoàn hảo và hữu ích như bàn hút bể bơi là cách giúp quá trình vệ sinh, làm sạch đáy bể diễn ra một cách dễ dàng và thuận tiện. Điều cần lưu ý là các gia đình hoặc nhà đầu tư khi có nhu cầu sở hữu thiết bị này cần tìm hiểu kỹ về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ cũng như sử dụng sao cho hiệu quả và hợp lý nhất.

Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh hồ bơi: robot vệ sinh tự động, chổi cọ, vợt rác, bàn hút đáy,...chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

-------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0987.090.656 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn

Trân trọng!

Bàn hút hồ bơi - Thiết bị vệ sinh chuyên dụng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa