Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Những dụng cụ vệ hồ bơi không thể thiếu cho gia đình


Việc xây dựng bể bơi gia đình hiện nay đang là một xu hướng mới. Trong đó để duy trì được thời gian hoạt động lâu dài bạn không thể thiếu dụng cụ vệ sinh hồ bơi. Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu cho mỗi bể bơi gia đình hay kinh doanh.

dung cu ve sinh ho boi


Dụng cụ vệ sinh cho hồ bơi gồm những gì?

Đây là một bộ hoàn chỉnh những dụng cụ giúp chúng ta thực hiện công việc vệ sinh cho hồ bơi một cách dễ dàng và đúng nhất: Chổi cọ, bàn hút, ống mềm, sào nhôm, vợt vớt rác, hộp thử nước.

Tìm hiểu công dụng cụ thể những thiết bị vệ sinh hồ bơi

Công dụng cụ thể mà những thiết bị vệ sinh này đem lại đó là làm sạch hồ bơi. Nhưng với mỗi đặc thù riêng nó sẽ ứng với mỗi công việc riêng biệt. Hãy xem từng loại vật dụng này có vai trò gì nhé!

1. Chổi cọ

Với vai trò công dụng đúng như tên gọi nó giúp người ta cọ rửa những vết bẩn, mảng bám, rong rêu trên bề mặt hồ. Đầu lông bàn chải dày, cứng cáp giúp bạn trà mạnh thoải mái đảm bảo tốt nhất cho việc vệ sinh. Thanh cầm tay có thể dược nối dài với sào nhôm qua khớp riêng biệt. Đây là một dụng cụ không thể thiếu khi vệ sinh bất cứ hồ bơi nào.


2. Dụng cụ bàn hút

Tương tự như chổi cọ vệ sinh loại này có thêm chức năng nối ống mềm với máy hút nước. Trong quá trình cọ rửa tại lòng hồ bơi nếu không thực hiện hút chất bẩn loang ra nước nó sẽ nhanh chóng gây ô nhiễm nước. Tay cầm tương tự cũng có thể nối với sào nhôm để tiện sử dụng.

Tham khảo: Bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi 

dung cu ban hut ve sinh ho boi astral


3. Vợt vớt rác

Hằng ngày nếu như hồ bơi trong nhà thì sẽ có thể chẳng cần đến dụng cụ này nhưng nếu là ở ngoài trời chắc chắn bạn nên sắm cho mình 1 cái. Nó giúp chúng ta vớt những mảnh rác bẩn rơi xuống hồ như lá cây, côn trùng,...

vợt vớt rác dụng cụ không thể thiếu cho hồ bơi ngoài trời


4. Hộp thử nước

Bạn chẳng thể nào biết nước đang bị ô nhiễm hay có dấu hiệu hay chưa nếu không có bộ test kít này. Nó giúp bạn biết được tình trạng nước trong hồ đang như nào, pH có cao hay thấp để xử lý kịp thời.

Trên đây là những dụng cụ vệ sinh vô cùng cần thiết mà bạn nên suy tính để tìm mua ngay khi xây dựng hồ bơi cho gia đình. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tốt nhất.

Những dụng cụ vệ hồ bơi không thể thiếu cho gia đình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa