Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp đẳng cấp

Trong quá trình đưa vào hoạt động chúng ta không thể ngưng chăm sóc vệ sinh hồ bơi nhằm giữ gìn trạng thái nước, cảnh quan tốt nhất. Với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của chúng tôi bạn không cần phải lo lắng mỗi khi hồ bơi bị nhiễm bẩn.

dich vu ve sinh ho boi

Vậy tại sao phải vệ sinh cho hồ bơi?

Trước khi trả lời lý do tại sao chúng ta cùng tìm hiểu những công việc vệ sinh hồ bơi có gì nhé! Và đây là những danh mục cần phải thực hiện:

- Cọ rửa bề mặt (được sử dụng với chổi cọ, bàn hút)

- Vớt rác (dùng bằng vợt)

- Ngoài ra còn được xử lý hóa chất đối với nguồn nước bị ô nhiễm, đục, lên rêu tảo.

Trên đây là một vài những công việc vệ sinh cho hồ bơi không thể thiếu giúp làm sạch, phục hồi trạng thái ban đầu. Vậy tại sao phải ve sinh ho boi hãy cùng khám phá kỹ hơn bên dưới nhé!

dung cu ve sinh ho boi khong the thieu


Sau một thời gian đi vào sử dụng dù là bể bơi có mái hay không cũng đều bị tác động bởi môi trường gây ra các hiện tượng rong rêu, tảo. Đối với các bể ngoài trời còn xuất hiện những mảnh rác, vật thể lạ ảnh hưởng tới mỹ quan, chất lượng nước nên cần được vệ sinh. Nếu bạn không thực hiện công việc này hồ bơi của bạn sẽ sớm đi vào giai đoạn chấm dứt hoạt động.

Những dụng cụ vệ sinh hồ bơi cần thiết 

Để thực hiện tốt quá trình một cách dễ dàng, đơn giản nhất không chỉ cần những người hiểu biết, lành nghề (làm dịch vụ) mà còn cần các dụng cụ vệ sinh hồ bơi như: Chổi cọ (để chà đánh bay các vết bẩn, rong rêu tảo bám trên bề mặt), bàn hút (là dụng cụ hút đáy bể bơi cũng như chổi nhưng được thiết kế nối ống hút), vợt vớt rác (nhặt các mảnh vụn, vật thể lạ, lá cây, cành cây,...), sào nhôm (nối dài, giúp thao tác dễ dàng hơn, với tới những vị trí xa), ống mềm,..

dich vu ve sinh ho boi chuyen nghiep dang cap


Đây là những thiết bị không nên thiếu vắng cho một lần tổng vệ sinh hồ bơi của bạn. Nếu chưa có một trong những dụng cụ nào xin hãy tìm mua ngay nhé!


>> Bài liên quan: Những dụng cụ vệ hồ bơi không thể thiếu cho gia đình

Trải nghiệm dịch vụ vệ sinh hồ bơi đẳng cấp

Chúng tôi là đơn vị duy nhất trên toàn quốc cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp, đẳng cấp với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Bạn có nhu cầu làm sạch, vệ sinh dọn rửa hồ bơi xin hãy liên hệ với chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, nắm kỹ được tất cả các bước. Hãy truy cập đường link này http://hanteco.vn/huong-dan-ve-sinh-be-boi-dung-cach.html để tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ mà công ty cung cấp.

dung cu choi co ve sinh ho boi

Cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi chuyên nghiệp đẳng cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa