Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Hướng dẫn tìm mua hóa chất bể bơi giá tốt

Bạn đang muốn mua hóa chất bể bơi clorin nhưng không biết tìm ở đâu? Bạn muốn báo giá clo bột? Xin mời bạn đến với Hanteco đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi số 1 Việt Nam. Tại đây bạn sẽ có tất cả những gì liên quan đến bể bơi, các loại hóa chất xử lý, thiết bị vệ sinh,...

Một vài đặc điểm của hóa chất clorin

Đây là một trong những hóa chất được sử dụng nhiều và phổ biến trong thủy sản, ngành tẩy trắng thực phẩm, xử lý nước hồ bơi bể bơi. Với công thức hóa học Ca(ClO)2 và được sản xuất dưới dạng bột màu trắng hàm lượng 70% giúp cho việc sát khuẩn cực kỳ tốt, tẩy trắng và là chất oxy hóa.

mua hóa chất clorin ở đâu


> Bài viết trước: Bản vẽ thiết kế bể bơi công cộng

Bạn sẽ muốn mua hóa chất bể bơi này vì nó có ưu điểm sau

Vào năm 1903 được thử nghiệm hóa chất chorine ở Bỉ. Trong thử nghiệm giúp tiêu diệt và bất hoạt vi khuẩn cho kết quả rất tốt. Ngoài ra nó còn là một chất oxy hóa mạnh giúp oxy hóa các chất trong nước như: Fe2+, Mn2+, H2S, NO2-,... 

Hóa chất chorine Aquafit Ấn Độ hiện nay được dùng rất nhiều cho xử lý nước bể bơi. Bạn có nhu cầu cần khử trùng nước, khử mùi và muốn mua hóa chất bể bơi này xin liên hệ Hanteco 0986.520.008 để được báo giá clo bột hoặc truy cập website: http://hanteco.vn/ để xem sản phẩm khác nữa.

mua hóa chất bể bơi ở đâu

Một số hóa chất clorin bạn nên tham khảo để mua

Hóa chất clorin trung quốc hay còn gọi là chlorine cá heo. Với giá thành tốt chất lượng bạn có thể chọn mua sản phẩm này cho hồ bơi của mình. Bạn ở bất cứ đâu hãy liên hệ Hanteco để tham khảo giá và mua sản phẩm. Chi tiết tại http://hanteco.vn/hoa-chat-chlorine-trung-quoc-cho-ho-boi.html

Hóa chất chorine Ấn Độ cũng đang được đơn vị chúng tôi cung cấp. Với những ưu diểm trên bạn đã biết nó sử dụng như thế nào cho hồ bơi của mình. Chi tiết sản phẩm này tham khảo tại link: 
http://hanteco.vn/hoa-chat-chlorine-aquafit-an-do.html

HANTECO đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị bể bơi, phong xông hơi, hóa chất xử lý nước hồ bơi, thiết bị vệ sinh, phụ kiện hồ bơi toàn quốc Việt Nam. Bạn muốn mua sản phẩm nào bạn ở đâu xin mời liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn.

Hướng dẫn tìm mua hóa chất bể bơi giá tốt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa