Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Thiết kế bể bơi công cộng - bản vẽ thiết kế | HANTECO.VN

Bể bơi công cộng là một định nghĩa khác so với bể bơi cho gia đình. Nếu như bể bơi gia đình chỉ phục vụ vài ba người trong nhà hay một vài vị khách thì bể bơi công cộng lại lên con số gấp nhiều lần. Vì vậy thiết kế bể bơi công cộng luôn mang tính chất và quy chuẩn cao hơn, cũng như sử dụng nhiều trang thiết bị hồ bơi hơn.

>> Truy cập: http://hanteco.vn/ để xem chi tiết các sản phẩm thiết kế khác.

Giá trị cộng đồng của bể bơi công cộng


Bể bơi công cộng có rất nhiều lợi ích thiết thực, nó mang những giá trị công đồng sâu sắc, thể hiện một mặt không nhỏ của dạng phúc lợi xã hội mà bất cứ một đất nước nào cũng cần hướng đến.



Môn bơi lội được coi là môn thể thao vàng đối với sự phát triển toàn diện cho sức khỏe. Với một đất nước có địa hình đa phần là ao, hồ, sông suối, biển cả thì việc trang bị bơi lội và các kĩ năng xử lý tình huống dưới nước quan trọng hơn bao giờ hết. Trong các kỳ đại hội thể thao quốc tế, môn bơi lội luôn là môn thi đấu hấp dẫn nhất và khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất. Do đó, trước tầm quan trọng của chúngđã khiến cho việc học bơi và biết bơi là điều cực kỳ quan trọng. Nhất là khi tỷ lệ người đuối nước năm nào cũng luôn ở mức cao và đáng báo động như hiện nay. Ngoài các lớp học bơi cơ bản do nhà nước, bộ giáo dục phổ cập tại các trường học, trường dạy nghề, trung tâm thể dục thể thao thì việc tham gia học bơi ở các bể bơi công cộng là giải pháp hiệu quả giải quyết tình trạng đuối nước. Không chỉ vậy, bể bơi công cộng là nơi giải trí, vui chơi không chỉ của trẻ em mà của người lớn vào mỗi dịp cuối tuần.

Đặc điểm của bể bơi công cộng.


Đặc điểm của bể bơi công cộng là diện tích lớn, phục vụ một lúc nhiều người, và chúng thường được bố trí trong các không gian cũng rất thoáng đáng, diện tích xung quanh rộng rãi. Các bể bơi này thường sẽ được thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật.

thiết kế bể bơi công cộng


Do đặc điểm đa phần bể bơi công cộng xây dựng ngoài trời, hàng ngày phải hứng cát bụi từ ngoài bay vào, cáu ghét do người bơi thải ra vì vậy nước rất mau bị đục. Hơn nữa, tần suất bể bơi làm việc liên tục, phục vụ hàng chục, hàng trăm lượt bơi mỗi ngày, thậm chí với những bể quy mô lớn có thể lên hàng ngàn người, nhất là trong dịp nắng nóng, những chất hữu cơ do con người thải ra trong quá trình bơi lội là điều kiện rất tốt cho rong tảo, vi khuẩn phát triển. Do đó, việc lọc và xử lý nước nhằm giữ lại các cặn bẩn và rong tảo để đảm bảo chất lượng nước bể bơi là rất quan trọng. Đây là lý do giải thích tại sao, khi thiết kế bể bơi công cộng, hệ thống bơm lọc luôn được quan tâm hàng đầu. Kèm theo hệ thống lọc là hệ thống tự động điều chỉnh độ PH và nồng độ Clor trong nước. Do đó, thiết kế bể bơi công cộng tính đến các yêu cầu đảm bảo cho hệ thống xử lý nước và cân bằng độ pH ở mức tốt nhất, đáp ứng quy chuẩn nước cho bể bơi, tránh gây hại cho sức khỏe. Để bể bơi công cộng được xây dựng hoàn hảo, đúng với các yêu cầu về kĩ thuật và quy định chung của quốc tế đòi hỏi phải có bản vẽ thiết kế bể bơi công cộng.

Hanteco chuyên cung cấp các mẫu thiết kế hồ bơi công cộng, các thiết bị cho hồ bơi bể bơi, thiết bị xông hơi, đài phun nước...

Thiết kế bể bơi công cộng - bản vẽ thiết kế | HANTECO.VN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa