Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

TOP 5 sai lầm khi BẢO TRÌ HỒ BƠI bạn thường xuyên mắc phải

Bảo trì hồ bơi là một công việc đặc biệt cần thiết đối với mọi công trình, nếu bạn thuê dịch vụ thì khỏi phải nói nhưng muốn tự tay làm thì hãy nghiên cứu 10 sai lầm nên tránh dưới đây.

5 sai lam khi bao tri ho boi
5 sai lầm thường mắc phải khi bảo trì hồ bơi

1. Không thường xuyên kiểm tra nồng độ Clo & pH

Nồng độ Clo và pH hay các chỉ số khác cần được kiểm tra một cách định kỳ và theo dõi sự thay đổi để có phương án phù hợp cho công việc xử lý bảo trì hồ bơi. Theo như tôi được biết thì mỗi chỉ số sẽ luôn có một mức tiêu chuẩn được coi là tốt nhất, vì vậy hãy cân bằng lại vị trí mà nó nên như thế mỗi khi thực hiện vệ sinh xử lý nước nhé!

2. Xục rửa vệ sinh lõi lọc quá thường xuyên đến mức không cần thiết

Bạn đừng nghĩ cứ đến thời gian bảo trì hồ bơi là bắt đầu lôi lõi lọc ra để xử lý, không nên như thế mà hãy xem mình đã từng thực hiện nó cách đây bao lâu rồi, đã cần vệ sinh hay chưa, nếu chưa thì hãy để cho nó yên ổn nhé!

3. Quên mất rỏ lọc của Skimmer

Rỏ lọc rác, cặn bẩn của Skimmer cần được làm sạch thường xuyên, nếu bạn có thời gian thì cứ thoải mái thực hiện khi nào muốn, còn không có thì cũng không nên để cho chúng tắc nghẽn quá đầy sẽ làm ảnh hưởng đến sự lưu thông nước, ô nhiễm, không tốt cho quá trình bảo trì bảo dưỡng.

4. Cứ để những thanh chắn máng tràn bể bơi hỏng ở đó

Việc bạn không thay thế chúng rất có thể là nguyên nhân xảy ra nhiều tai nạn không mong muốn như thụt chân vào rãnh, vật thể lạ rơi vào, đồ dùng vật dụng cá nhân rơi xuống,... Thật không thể tin được nếu mà điện thoại bạn rơi vào trong đó nhỉ =]].



5. Chạy máy bơm chưa đủ thời gian

Để bảo trì hồ bơi một cách hoàn hảo nhất người ta thường phải chạy máy bơm, và hệ thống lọc một khoảng thời gian nhất định. Tùy thuộc vào kích thước bể, công suất, và lượng nước mà chúng ta sẽ tính ra 1 thời gian cho việc này.

Bạn muốn thuê dịch vụ bảo trì hồ bơi xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0986.520.008 chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng trước quy trình và cách làm việc chuyên nghiệp của Hanteco Việt Nam.

TOP 5 sai lầm khi BẢO TRÌ HỒ BƠI bạn thường xuyên mắc phải Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tbbbhanteco@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn, thang, thiết bị vệ sinh, thiết bị cứu hộ,... sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Thương hiệu được thành lập bởi CEO Phùng Văn Quảng với mục đích mang tới cho khách hàng những dịch vụ về bể bơi (hồ bơi) chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    - Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vinaconex 7, số 61, đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Chỉ đường: https://goo.gl/maps/DTiSG3eEG1pzPKRp8
    - Hotline: 0965 438 488 - 0961 797 113
    - Email: info@wasaco.vn
    #Wasaco, #thietbibeboiwasaco, #thietbibeboi, #thietbihoboi,
    Hệ thống Google của Wasaco:
    Google Driver: https://drive.google.com/drive/folders/1JaYZ9uRpuyDlYDEwy-ilbaAomBRrjsdJ


    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo chủ đề :"Tại sao cần phải dùng thiết bị vệ sinh bể bơi" - Xem chi tiết: https://payhip.com/b/aMjFh

    Trả lờiXóa